Liên hệ tư vấn 0913 822 372

CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC JA VIỆT

Xuất Khẩu Lao Động Nhật Bản Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam

Tìm kiếm & giới thiệu nhân sự Nhật Bản theo yêu cầu

20/08/2020
Share
Tìm kiếm và giới thiệu nhân sự, chuyên gia Nhật Bản theo các lĩnh vực và chuyên môn mà doanh nghiệp trong nước yêu cầu.
 
 
 
Với một đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và hệ thống vận hành chuyên nghiệp, JAVIET đã từng bước trở thành cầu nối vững chắc giữa ứng cử viên người Nhật và nhà tuyển dụng trong nước. JAVIET mong muốn cống hiến & góp sức cho công cuộc đào tạo, tuyển dụng nhân tài tại các công ty của Việt Nam.
 
Trong quá trình phát triển, JAVIET đã không ngừng nỗ lực cải thiện và nâng cao chất lượng tuyển dụng nhằm tối đa hóa lợi ích cửa ứng viên, chuyên gia người Nhật cũng như cung cấp và cập nhật thường xuyên thông tin tuyển dụng mới nhất từ các doanh nghiệp với sự đa dạng về nghành nghề cũng như vị trí cấp bậc. Đây là nguồn việc làm vô cùng phong phú, tạo nhiều cơ hội cho ứng viên.
 
 
Chúng tôi tiến hành trao đổi, gặp gỡ trò chuyện với các nhà tuyển dụng. Để hiểu rõ hơn về văn hóa doanh nghiệp bạn.  Qua đó tạo mối quan hệ hợp tác thân mật giữa hai bên. Đồng thời hiểu rõ hơn nhu cầu thực tế của khách hàng, nhằm tìm kiếm và cung cấp ứng viên phù hợp nhất.
 
JAVIET cũng cử các chuyên viên nhân sự đã qua sàng lọc khắt khe với các tiêu chí như: trình độ tiếng Nhật N2 trở lên, tận tâm, giàu kinh nghiệm... tiếp xúc với các ứng viên. Tìm hiểu trình độ chuyên môn, kinh nghiệm, trò chuyện tạo mối quan hệ thân thiết để nắm bắt thêm về cá tính, đặc điểm cá nhân riêng của ứng viên. Từ đó đưa ra được đánh giá chính xác về ứng viên, sau đó chúng tôi sẽ gửi đến nhà tuyển dụng hồ sơ của các ứng viên mà chúng tôi đánh giá là có những yếu tố phù hợp với nhu cầu của khách hàng nhất.
 
 
Sự ra đời của website: www.javiet.com.vn là minh chứng thể hiện nỗ lực phát triển toàn diện của JAVIET. Website này sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực nhất trong công tác tuyển dụng và tìm kiếm nhân tài tiếng Nhật; Là cầu nối cho các doanh nghiệp Việt – Nhật trong quá trình hợp tác, xúc tiến đầu tư, phát triển bền vững theo các hình thức khác nhau.