Liên hệ tư vấn 0913 822 372

CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC JA VIỆT

Xuất Khẩu Lao Động Nhật Bản Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam

Thông tin cập nhật từ chuyến đi thăm và chia sẻ với gia đình các em TTS bị ảnh hưởng bởi bão lũ, khu vực Miền Trung của đoàn CBNV công ty cổ phần Hợp tác Ja Việt.

24/06/2021
Share

Sau buổi phát động kêu gọi CBNV công ty cùng tham gia chương trình: “Chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung và Gia đình các em TTS của Công ty Ja Việt bị ảnh hưởng do mưa lũ sáng ngày 23/10/2020”. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều” mỗi CBNV công ty ủng hộ một phần tiền nhỏ của mình để cùng chung tay hỗ trợ cho gia đình các em thực tập sinh khắc phục hậu quả mưa bão, lũ lụt tại Miền Trung, thể hiện nghĩa cử và tình cảm dành cho các em trong giai đoạn khó khăn do thiên tai, bão lũ.

Tổng số tiền Chương trình quyên góp được sau buổi phát động từ các nguồn bao gồm: Công ty Ja Việt, Ban giám đốc cùng toàn thể CBNV công ty, từ các em Thực tập sinh của công ty và một số nguồn khác bên ngoài là 127. 175.000 vnđ.

 

 

 

 

Sau khi thông nhất và lên kế hoạch, sắp xếp nhân sự tham gia chuyến đi trực tiếp đến và trao quà tận tay cho Gia đình các em học sinh của Công ty  Ja Việt đang học tập và làm việc tại Nhật Bản bị ảnh hưởng nặng bởi thiên tai lũ lụt tại các tỉnh miền trung, 5 giờ 00 phút, sáng thứ 5 ngày 29/10/2020 đoàn Cán bộ của Công ty Ja Việt xuất phát với 8 nhân sự tham gia chia làm 2 đoàn với mục tiêu đến thăm và tặng quà cho 56 gia đình các em TTS bị ảnh hưởng bởi bão lũ. Nhưng do tình hình mưa bão và ngập lụt nhiều tuyến đường sạt lở nên đoàn chỉ đến thăm được 41 gia đình trên tổng 56 gia đình có tên trong danh sách, thăm một gia đình phát sinh là nhà của bạn Thực tập sinh Mai Thị Mỹ Linh nhập cảnh tháng 6/2017 đang làm việc tại tỉnh Kumamoto - Nhật Bản, địa chỉ gia đình tại Xã Thạch Hoá ,Huyện Tuyên Hoá,Tỉnh Quảng Bình và trao quà trực tiếp cho 4 bạn Thực tập sinh tại Trung tâm đào tạo. Tổng số gia đình các em Thực tập sinh đã được nhận quà từ Chương trình  là 45 gia đình với tổng chi phí mua quà và hỗ trợ tiền mặt cho các gia đình Thực tập sinh trong chuyến đi: là 88.000.000 vnđ.

Hiện tại còn 11 gia đình thực tập sinh đoàn chưa đến thăm được, Công ty Ja Việt sẽ chuyển khoản tiền hỗ trợ đến tận tay gia đình các bạn sớm nhất có thể để phần nào giúp cho gia đình các bạn có thêm một  khoản kinh phí nhỏ trang trải trong lúc khó khăn.

 

Một số hình ảnh trong chuyến đi:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đoàn kết thúc chương trình về đến Hà Nội cũng quá nửa đêm ngày 1/11/2020. Mong rằng với tấm lòng cùng sự lỗ lực  và tâm huyết của cả đoàn cùng tình cảm lớn lao của toàn thể CBNV và các em TTS công ty Ja Việt thì những phần quà nhỏ này đã phần nào giúp đỡ và động viên được cho gia đình các em vượt qua giai đoạn khóa khăn để sớm ổn định lại cuộc sống.