Liên hệ tư vấn 0913 822 372

CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC JA VIỆT

Xuất Khẩu Lao Động Nhật Bản Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam

Sắp diễn ra Lễ hội Nara – Nhật Bản lần thứ 2 tại Hà Nội

20/01/2022
Share
Trong lễ hội lần này, các "tín đồ" văn hóa Nhật bản sẽ có cơ hội được thử sức với "Hội thi vớt cá vàng"...
 
   
"Hội thi vớt cá vàng" đặc trưng có một không hai của thành phố Yamato Koriyama.
 
Ngày 16/12/2018, Lễ hội Nara – Nhật Bản lần thứ 2 sẽ được tổ chức tại Trung tâm thương mại AEONMALL Long Biên nhân kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản.
 
Lễ hội được tổ chức với mong muốn gắn kết hơn nữa mối quan hệ Việt Nam – Nhật Bản nói chung và mối quan hệ Việt Nam với tỉnh Nara nói riêng.
 
Sự kiện do Đài truyền hình Nara tổ chức cùng sự bảo trợ của Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam, Phòng Thương mại và Công nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam (JCCI).
 
Lễ hội được kỳ vọng sẽ là mở ra một không gian văn hóa Nhật Bản đặc sắc, góp phần mang những nét văn hóa độc đáo của tỉnh Nara, Nhật Bản giới thiệu đến đông đảo người dân Việt Nam cũng như du khách quốc tế.
 
Trong lễ hội lần này, các "tín đồ" văn hóa Nhật bản sẽ có cơ hội được thử sức với "Hội thi vớt cá vàng" đặc trưng có một không hai của thành phố Yamato Koriyama ngay tại sân khấu chính của sự kiện. Người thắng cuộc trong hội thi này sẽ nhận được món quà mang đặc trưng của tỉnh Nara từ ban tổ chức.
 
Đối với các tín đồ mua sắm, lễ hội Nhật Bản – Nara  là cơ hội để chọn lựa những sản phẩm có chất lượng tốt đến từ 10 đơn vị và doanh nghiệp Nhật Bản bao gồm:
 
1. Grandsoul Nara – Cơ sở y tế đầu tiên đăng ký thành công phương pháp điều trị ung thư bằng tế bào miễn dịch tại Nhật Bản. Khách hàng có nhu cầu  muốn sang Nhật khám sức khỏe có thể đến quầy và sẽ được các chuyên gia tại đây tư vấn hỗ trợ dịch vụ.
 
2.  Nghiệp đoàn công nghiệp Miwasomen tỉnh Nara – đơn vị chuyên sản xuất mì somen.
 
3. Công ty Toge Kijuro Shoten – công ty chuyên sản xuất thanh khuấy rượu được làm từ cây gỗ sugi của Yoshino tỉnh Nara, đũa dùng một lần và các sản phẩm từ gỗ được làm từ gỗ của tỉnh Nara (gỗ cây sugi và Hinoky).
 
4. Công ty Akashiya – công ty sản xuất và kinh doanh về bút lông thư pháp, bút lông màu.
 
5. Công ty TNHH sản xuất nông nghiệp Ponynosato Farm – công ty sản xuất  muối thảo mộc Yamato.
 
 6. Công ty Kikuchi Monjuro kanenaga – công ty sản xuất dao Nhật, dao phương tây.
 
 7. Công ty Sakogan – công ty sản xuất thuốc tiêu hóa tại Nhật
 
 8. Công ty TNHH in ấn, hợp tác Việt Nam – Công ty chuyên  đóng gói sản phẩm mỹ phẩm, đóng gói hộp linh kiện sản phẩm điện tử, đóng gói các sản phẩm y tế thực phẩm...
 
 9. Tỉnh Nara – Tham gia với vai trò là đơn vị tổ chức, hướng tới việc thu hút, đầu tư cho tỉnh Nara cũng như giới thiệu các điểm tham quan du lịch tỉnh Nara đến Việt Nam.
 
 10. Thành phố Yamato Koriyama – Giới thiệu tài nguyên du lịch của thành phố Yamato Koriyama.
 
Lễ hội mở cửa tự do cho khách tham quan từ 10:00 – 22:00 ngày 16/12/2018 tại
 
Sảnh phía đông của Aeon Mall Long Biên, số 27 đường Cổ Linh, quận Long Biên, Hà Nội.