Liên hệ tư vấn 0913 822 372

CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC JA VIỆT

Xuất Khẩu Lao Động Nhật Bản Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam

JaViệt - Ngày hội việc làm Huyện Mường Lát năm 2022

01/11/2022
Share

Javiệt - Ngày hội việc làm Huyện Mường Lát - Thanh Hóa năm 2022

Ngày 28/10/2022 Kết hợp với trung tâm dịch vụ việc làm thuộc Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội tỉnh Thanh Hóa, Ja Việt đã có cơ hội tham gia Ngày hội việc làm của Huyện Mường Lát. Ngày hội việc làm được tổ chức ra với mục đích tư vấn tuyển sinh, định hướng nghề nghiệp, giới thiệu việc làm trong và ngoài nước cho học sinh, sinh viên và người lao động Huyện Mường Lát.

Ngày hội thu hút gần 1 nghìn học sinh bậc THPT và người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm; có khoảng 15 công ty, doanh nghiệp, đơn vị tuyển dụng trong, ngoài tỉnh có nhu cầu tuyển dụng lao động, đưa lao động đi làm việc nước ngoài. JaViệt rất vui khi được là 1 trong số các doanh nghiệp được tham dự ở ngày hội này.

Ngày hội việc làm nhằm đẩy mạnh công tác định hướng nghề nghiệp, đào tạo nghề, giải quyết việc làm, đưa người lao động đi lao động có thời hạn ở nước ngoài. Ngoài ra sẽ giúp học sinh, sinh viên có thể tìm kiếm việc làm học nghề phù hợp với năng lực, sở trường; người lao động được tiếp cận và bổ sung đầy đủ thông tin về tuyển sinh, tuyển dụng.

Các bạn học sinh của THPT Mường Lát rất năng động, nhiệt tình và tràn đầy sức trẻ. Dưới đây là những hình ảnh về học sinh ở THPT Mường Lát.

( Nét đẹp của học sinh dân tộc ở THPT Mường Lát )