Liên hệ tư vấn 0913 822 372

CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC JA VIỆT

Xuất Khẩu Lao Động Nhật Bản Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam

Du lịch công ty JAVIET - SAPA 2018 - GALA DINNER

17/10/2021
Share
Ngày 1/7/2018 vừa qua, Công ty cổ phần hợp tác JAVIET đã tổ chức chương trình du lịch công ty và gala dinner tại SAPA cho toàn bộ các thành viên trong công ty.
 
Chuyến du lịch được tổ chức nhằm xây dựng tinh thần đồng đội trong toàn thể công ty, truyền nhiệt huyết làm việc cho mỗi thành viên. Tất cả thành viên trong công ty đã “cháy” hết mình trong suốt thời gian du lịch, thêm hiểu biết và gần gũi nhau hơn.
 
Đêm gala dinner diễn ra trong không khí ấm cúng cùng với chương trình biểu diễn đặc sắc, ấn tượng do nhân viên JAVIET dàn dựng và tham gia biểu diễn. Tất cả các tiết mục đều độc đáo, để lại ấn tượng sâu sắc với tất cả mọi người tham gia. Ngoài ra, buổi tiệc thành công ngoài mong đợi khi đón nhận vô số nụ cười rạng rỡ của tất cả mọi người.
 
 
Đêm gala khép lại với nhiều cảm xúc thăng hoa sẽ để lại dư vị sâu đậm khó quên trong lòng mỗi thành viên gia đình JAVIET. Một lần nữa, các thành viên của công ty đã chứng minh tinh thần “Làm việc hết sức – Vui chơi hết mình”, vốn là văn hóa đặc trưng của JAVIET
 
 
 
 
 
 
 
CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC JA VIỆT
Địa chỉ: Tầng 1 - Tòa No8 A1 - Huỳnh Văn Nghệ - KĐT Sài Đồng - Phúc Đồng - Long Biên - Hà Nội
Điện thoại: 0913 822 372 (Liên hệ 24/7: Call, Mess, Zalo)