Liên hệ tư vấn 0913 822 372

CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC JA VIỆT

Xuất Khẩu Lao Động Nhật Bản Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam

Du lịch công ty JAVIET - SAPA 2018 - Chinh phục đỉnh FANSIPAN

17/10/2021
Share

Sapa là một huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai, một vùng đất khiêm nhường, lặng lẽ nhưng ẩn chứa bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên. Phong cảnh thiên nhiên của Sapa được kết hợp với sức sáng tạo của con người cùng với địa hình của núi đồi, màu xanh của rừng, như bức tranh có sự sắp xếp theo một bố cục hài hòa tạo nên một vùng có nhiều cảnh sắc thơ mộng…

 

Đỉnh Fansipan, ngọn núi cao nhất Việt Nam, nằm trên dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ. Đây cũng là đỉnh núi cao nhất trong ba nước Đông Dương nên được mệnh danh là "Nóc nhà Đông Dương”. Đỉnh Fansipan cao 3.143m, thuộc địa phận tỉnh Lào Cai. Fansipan cách Sapa khoảng 9km về phía Tây Nam, ở vùng giáp hai tỉnh Lào Cai và Lai Châu thuộc vùng núi Tây bắc Việt Nam. Theo các nhà khoa học thì đỉnh núi Fansipanđược hình thành các đây hơn 100 triệu năm. Thực vật ở đây có tới 1.680 loài và 679 loại thuộc 7 nhóm, trong đó có một số loại thuộc nhóm rất quý hiếm.

 

Với việc rút ngắn thời gian di chuyển lên “nóc nhà Đông Dương” từ 2 ngày xuống còn 15 phút, cáp treo Fansipan Sapa được trao chứng nhận hai kỷ lục thế giới (Guinness World Record): cáp treo ba dây có độ chênh giữa ga đi và ga đến lớn nhất thế giới: 1.410 m, và cáp treo ba dây dài nhất thế giới: 6.292,5 m.

 

Các thành viên trong gia đình JAVIET đã cùng nhau chinh phục đỉnh Fansipan, cùng nhìn lại một vài bức ảnh mô tả quá trình "lên đỉnh" của JAVIET:

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC JA VIỆT
Địa chỉ: Tầng 1 - Tòa No8 A1 - đường Huỳnh Văn Nghệ - KĐT Sài Đồng - Long Biên - Hà Nội
Điện thoại: 0913 822 372 (Liên hệ 24/7: Call, Mess, Zalo)