Liên hệ tư vấn 0913 822 372

CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC JA VIỆT

Xuất Khẩu Lao Động Nhật Bản Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam

Đoàn cán bộ tỉnh Nagasaki thăm HVNN và Trung tâm Đào tạo 2

17/10/2021
Share

Chiều ngày 5/6/2018, Đoàn cán bộ cấp cao tỉnh Nagasaki do ông Katsutoshi Kobayashi, Nghị viên hội đồng Tỉnh Nagasaki dẫn đầu đã đến thăm và làm việc tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam với mục đích thực hiện chiến lược của chính phủ Nhật Bản, hình thành nên các đặc khu quốc gia chuyên về nông nghiệp mà tại đó cho phép việc sử dụng lao động người nước ngoài.

Trong chuyến thăm quan và làm việc, Đoàn cán bộ cấp cao tỉnh Nagasaki cũng đã ghé thăm Trung tâm Đào tạo 2 - Công ty CP Hợp tác JaViet tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Tham quan mô hình đào tạo và trò chuyện với các em học viên Trung tâm Đào tạo 2.

Chuyến thăm quan và làm việc tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam của Đoàn cán bộ cấp cao tỉnh Nagasaki mở ra nhiều cơ hợi hợp tác về cung ứng và tuyển dụng nguồn lao động Việt Nam sang Nhật Bản làm việc trong lĩnh vực nông nghiệp và du lịch nông nghiệp tại tỉnh Nagasaki.

Một tin rất vui cho các bạn sinh viên, lao động có nhu cầu mong muốn sang Nhật làm việc lĩnh vực nông nghiệp và du lịch nông nghiệp.