Liên hệ tư vấn 0913 822 372

CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC JA VIỆT

Xuất Khẩu Lao Động Nhật Bản Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam

Chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung và Gia đình các em TTS của Công ty Ja Việt bị ảnh hưởng do mưa lũ

23/10/2020
Share

Với tinh thần tương thân tương ái, cùng sẻ chia, sáng ngày 23/10/2020, Công ty cổ phần Hợp tác Ja Việt và Công đoàn Công ty đã tổ chức Lễ phát động Chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung và Gia đình các em TTS của Công ty Ja Việt bị ảnh hưởng do mưa lũ.

 

Trong những ngày vừa qua, tình hình mưa bão, lũ lụt ở các tỉnh miền Trung diễn biến hết sức phức tạp, gây thiệt hại lớn về người và tài sản, ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống và sinh hoạt của bà con nhân dân,đặc biệt là tại các tỉnh miền Trung từ Nghệ An, Hà Tĩnh đến Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế.

 

Hưởng ứng lời kêu gọi động viên, giúp đỡ đồng bào vùng lũ của các cấp chính quyền nói chung và của Công ty cổ phần Hợp tác Ja Việt nói riêng, Ban giám đốc Công ty Ja Việt đã phối hợp cùng Công đoàn công ty phát động Chương trình quyên góp để Ủng hộ đồng bào miền Trung và đặc biệt là giúp đỡ phần nào cho Gia đình của các em TTS của chính công ty Ja Việt khắc phục thiên tai, trong đó kêu gọi Cán bộ công nhân viên trong toàn công ty với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều” mỗi người ủng hộ một phần tiền nhỏ của mình để cùng chung tay hỗ trợ cho gia đình các em khắc phục hậu quả mưa bão, lũ lụt, thể hiện nghĩa cử và tình cảm dành cho các em trong giai đoạn khó khăn do thiên tai, bão lũ.

 

Theo thống kê của Công ty thì hiện chúng ta đang có 54 gia đình của các em Thực tập sinh đang học tại trung tâm đào tạo và 316 gia đình các em Thực tập sinh đang làm việc tại Nhật Bản nằm trong khu vực 5 tỉnh Miền Trung bị ảnh hưởng bởi đợt lũ lụt này.

 

Trong đầu tuần tới Nhóm phụ trách sẽ tổng hợp lại về tài chính quyên góp được và lên kế hoạch tổ chức các đoàn Cán bộ nhân viên trực tiếp đến thăm và trao quà đến tận tay cho các Gia đình các em học sinh của Công ty cũng như người dân của các tỉnh bị ảnh hưởng bởi thiên tai lũ lụt tại các tỉnh miền chung.

 

Những hình ảnh ấm áp tại buổi phát động: 

 

Công ty vẫn tiếp tục nhận quyên góp theo 2 hình thức:

  •  Bằng tiền: Tiền mặt hoặc chuyển khoản theo thông tin bên dưới.
  •  Bằng hiện vật: Bao gồm quần áo, thuốc men, nước sạch, áo phao, bánh kẹo, đèn pin, gạo, mỳ tôm, muối, nước mắm, sách vở, dồ dung học tập…. Những vật dung cần thiết cho cuộc sống sinh hoạt của người dân.

Mọi sự quyên góp xin gửi về địa chỉ:

  •   Phòng Đào tạo – Công ty cổ phần hợp tác Ja Việt – Phụ trách Lại Ngọc Quỳnh – Số ĐT: 0972 314 412.

  •   Phòng Hành chính nhân sự - Công ty cổ phần Hợp tác Ja Việt – Phụ trách Nguyễn Thanh Nga – Số ĐT: 0974 383 648.

Anh chị em cũng có thể chuyển khoản ủng hộ theo thông tin sau:

  •  Số tài khoản:  101867074589

  •  Lại Ngọc Quỳnh, ngân hàng Viettinbank , chi nhánh Bắc Hà Nội.

Xin chân thành cảm ơn nghĩa cử của các bạn!